Bộ truyện tranh "Bác Hồ sống mãi"

Thứ ba - 01/08/2023 21:03 1.335 0
“Bộ truyện tranh mang chủ đề Bác Hồ sống mãi chính là một cố gắng của các tác giả và nhà xuất bản trong việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ. Điều thấy rõ nhất là Bác đã đến và hoà mình với các bạn nhỏ trong từng trang sách, từng khuôn hình và từng câu chuyện mang nội dung giáo dục đậm đà đầy ý vị...” (Dương Trung Quốc – Nhà sử học, Tổng thư kí Hội khoa học Lịch sử Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Xưa & Nay, Chủ tịch Câu lạc bộ UNESCO Hà Nội)
Bộ truyện tranh "Bác Hồ sống mãi"
“… Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh
Ai yêu Bác Hồ Chí Minh bằng thiếu niên nhi đồng…”
Giai điệu này làm tôi nhớ đến những mẫu chuyện về Bác, những mẫu chuyện dường như đã trở nên thân thuộc, gắn bó với bao thiếu nhi Việt Nam. Kỷ niệm sinh nhật Bác, Nhà xuất bản Kim Đồng và Công ty Phan Thị đã tạo nên một bộ sách mang tên “Bác Hồ sống mãi”. Những mẫu chuyện xoay quanh những điều bình dị, đầy lòng yêu thương,… của Bác qua từng trang tranh, từng lời nói ân cần, rất giản đơn nhưng vẫn thể hiện tầm vóc lớn lao – Người cha gia dân tộc.
Lật từng trang sách để hiểu biết thêm về Bác, qua đó sự ta sẽ học hỏi về Bác về sự nhân ái, hiền dịu bởi những việc bình thường Bác dã làm để giúp đỡ nhân dân, bởi tính nhân văn qua từng câu chuyện. Tôi sẽ học tập, noi gương Bác, thực hiện tốt bổn phân người con đất Việt….

Tác giả bài viết: Huỳnh Bảo Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây